Thiết kế độc bản đỉnh cao cho căn hộ Sunshine Crystal

Độc bản là trào lưu sống vương giả, xa hoa của giới thượng lưu, đã được xuất hiện tại nước Anh từ thế kỷ 19, với khởi đầu đơn giản là những bộ trang phục độc đáo, chất liệu quý hiếm, kiểu dáng mang đậm phong cách chủ nhân, và dần dần phát triển, trở thành một trào lưu trên nhiều phương diện, được giới giàu yêu thích. Ngày nay, độc bản không chỉ thể hiện rõ nét tại những phụ kiện đi kèm như đồng hồ, trang sức, ô tô… mà còn được thể hiện thông qua hệ thống nội thất xứng tầm. Chính vì vậy, để xứng tầm với chủ nhân căn hộ Sunshine Crystal, để mang tới sự khác biệt dành cho giới giàu thỏa mãn, thiết kế nội thất độc bản đã được xuất hiện tại dự án, đảm bảo những thiết kế mãn nhãn nhất cho chủ nhân.

Xem thêm thông tin về dự án TẠI ĐÂY

Từ đam mê đến thể hiện phong cách cá nhân

Nếu trước kia, độc bản chỉ là phong cách của những nhà thiết kế, thể hiện cái tôi cá nhân trong mỗi sản phẩm của mình, thì ngày nay, độc bản chính là nơi giới giàu thể hiện phong cách cá nhân của mình, mang đậm dấu ấn của mình. Những thiết kế này vừa thể hiện sự xa xỉ, khẳng định cuộc sống giàu có, vương giả của chủ nhân, đồng thời vừa thể hiện được sở thích, đam mê và xứng tầm. Chính vì vậy, rất nhiều tác phẩm độc đáo đã ra đời, trải dài khắp các ngành, lĩnh vực, tuy nhiên chỉ giới hạn trong giới giàu thế thế.

Nội thất độc bản căn hộ Sunshine Crystal

Nội thất độc bản căn hộ Sunshine Crystal

Tại Việt Nam, giới thượng lưu cũng luôn phát triển trào lưu đọc bản theo cách riêng của mình. Hiện nay, những căn biệt thự đồ sộ, trang hoàng lộng lẫy bên ngoài đã không còn là xu hướng thịnh hành, giới giàu thế giới đã chuyển lựa chọn cách thể hiện đậm dấu ấn cá nhân bằng những thiết kế nội thất vô cùng đẳng cấp, thể hiện sự độc bản tối đa. Từ nguyên vật liệu, tinh xảo đến xa hoa, chắc chắn, các sản phẩm nội thất tốt nhất, đắt tiền nhất sẽ luôn có giới giàu. 

Sống tại những căn Sky Villa hay Penthouse đã khác biệt trong phong cách sống, khi có thể chưa đựng mọi không gian trong nơi sống của mình, sử dụng loại kính cường lực tốt nhất thế giới, trong suốt, chắn nắng và chắn tia cực tím vô cùng tốt, Sunshine Crystal là có thêm những thiết kế nội thất độc bản, mang đến một phông cách sống thực sự khác biệt cho giới giàu thủ đô. Chắc chắn rằng, mỗi căn hộ sẽ là một nơi sống mang đậm dấu ấn cá nhân của chủ sở hữu. 

Thiết kế “đo ni đóng giày” cho từng căn hộ Sunshine Crystal

Không phải là những thiết kế nội thất dập khuôn như nhiều dự án đang có, không phải là sự qua loa của những dự án cao cấp, hướng tới khách hàng thượng lưu nhưng không chăm chút kỹ lưỡng, Sunshine Crystal rõ ràng là sự khác biệt, nơi mỗi căn hộ đều thể hiện dấu ấn cá nhân của chủ nhân vô cùng đậm nét, thông qua những thiết kế nội thất độc bản mà căn hộ sở hữu. Chắc chắn, đây mới là lựa chọn xứng tầm với giới thượng lưu.

Tiện ích Sunshine Crystal cũng là điều đáng nói trong thiết kế độc bản. Trong mỗi căn hộ, rõ ràng, chủ nhân sẽ được sở hữu những tiện ích vô cùng đầy đủ, từ Bar, bể bơi, phòng thay đồ, phòng Gym… tất cả đều được thiết kế trang hoàng, lộng lẫy, thể hiện sự giàu có của gia chủ, xứng tầm và thời thượng. Đây mới là những điều kế được giới thượng lưu mong chờ nhất.

Hiện nay, tiện ích Sunshine Crystal đã được công bố, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin về dự án, hoặc muốn tham khảo thiết kế căn hộ, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu và nhận thông tin dự án mới nhất.